1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Toàn bộ thiết bị mua tại VAPE AZ đều được áp dụng chính sách bảo hành nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc người dùng. Trường hợp có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi mới sản phẩm. Các sản phẩm thân máy và đầu đốt được hưởng ưu đãi hỗ trợ kĩ thuật trọn đời.

a) Thời hạn bảo hành cho từng chủng loại sản phẩm

Pod mod & thân máy: 1 tháng

Đầu đốt – Atomizer (RTA, RDA, RDTA): 1 tháng

Pin & thiết bị sạc pin rời: 7 ngày

Cartridge, pod, OCC: 2 ngày

Pod dùng một lần, pod đóng – Disposable tank, closed pod: 2 ngày

b) Chính sách trợ giá mua hàng

Với những sản phẩm gặp lỗi bất kì những không đủ điều kiện để bảo hành đổi mới, chúng tôi sẽ hỗ trợ 20% giá trị sản phẩm trong vòng 60 ngày (kể từ ngày mua). Áp dụng với các sản phẩm Pod mod, thân máy (Box mod, Mech mod) và đầu đốt (Atomizers) mua tại TVC (các sản phẩm high end không áp dụng chính sách này)

* Lưu ý: Chủng loại sản phẩm như tinh dầu, bông, coils, phụ kiện, quà tặng không nằm trong chính sách bảo hành và trợ giá mua hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua và nhận hàng.

       2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả những sản phẩm đổi trả và bảo hành phải thỏa mãn điều kiện bảo hành như sau:

  1. Sản phẩm nằm trong danh mục bảo hành: box mod, mech mod, pod mod, closed system, atomizer (các loại đầu đốt: RTA, RDA, RDTA), disposable tank, cartridge, pod, OCC, pin, sạc và một số phụ kiện linh kiện điện tử.
  2. Vẫn trong tình trạng ban đầu, còn tem bảo hành của VAPE AZ, hóa đơn, hộp thiết bị, nhãn mác.
  3. Chưa qua tác động ngoại lực, va đập, rơi vỡ, chưa bị trầy xước.
  4. Mạch điện tử không bị tinh dầu chảy vào, xung điện, chập mạch do sử dụng nguồn sạc không đảm bảo.
  5. Chưa tháo gỡ, tự ý sửa chữa thiết bị.
  6. Số điện thoại bảo hành trùng với số điện thoại đã ghi nhân mua hàng.
  7. Sử dụng thiết bị đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  8. Sản phẩm mang tới bảo hành cùng đầy đủ hóa đơn và hộp sản phẩm.
  9. Sản phẩm được đổi trả phải là sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

       3. CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

a) Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

Quý khách vui lòng trực tiếp mang thiết bị lỗi qua cơ sở đã mua hàng để được kiểm tra và bảo hành thiết bị.

b) Đối với khách hàng mua hàng online.

Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm muốn bảo hành, hóa đơn và thanh toán phí vận chuyển gửi về VAPE AZ gần nhất tới một trong các địa chỉ sau:

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất.

       4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA VÀ GỬI TRẢ SẢN PHẨM

a.Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

1.Trường hợp sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất.

– VAPE AZ tiến hành kiểm tra đơn hàng và thông báo cho khách hàng trước khi gửi trả sản phẩm mới và thu hồi lại sản phẩm lỗi.

– Trường hợp quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác: Vui lòng đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.

– Trong 60 ngày tính từ ngày mua hàng, khách hàng sẽ được trợ giá 20% theo quy định trong chính sách trợ giá mua hàng nếu sản phẩm gặp lỗi từ phía nhà sản xuất nhưng bị từ chối đổi mới do vi phạm điều kiện bảo hành.

2.Trường hợp sản phẩm lỗi từ phía người dùng.

– VAPE AZ sẽ miễn phí công sửa chữa thiết bị. Nếu có phát sinh chi phí thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ thông báo cho khách và báo giá chi phí thay thế linh kiện sửa chữa trước khi tiến hành.

– Trong 60 ngày tính từ ngày mua hàng, khách hàng sẽ được trợ giá 20% theo quy định trong chính sách trợ giá mua hàng nếu sản phẩm gặp lỗi từ phía người dùng.

Quý khách vui lòng xem rõ thông số sản phẩm trước khi mua hàng, tránh trường hợp phải đổi lại.

b.Đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành. 

– VAPE AZ kiểm tra đơn hàng và miễn phí công sửa chữa thiết bị cho khách.

– Đối với thiết bị cần phải thay thế linh kiện, VAPE AZ sẽ thông báo cho khách và báo giá chi phí thay thế linh kiện sửa chữa trước khi tiến hành.

 

*LƯU Ý:

– VAPE AZ sẽ thông báo và gửi trả sản phẩm cho quý khách hàng sau khi đã bảo hành hoặc sửa chữa thành công, thời gian từ 2 đến 5 ngày.

– Trường hợp không thể sữa chữa, VAPE AZ sẽ thông báo tới khách hàng và gửi trả lại toàn bộ sản phẩm theo địa chỉ mà khách hàng gửi tới.

– VAPE AZ sẽ thu hồi lại bộ sản phẩm lỗi nếu được chấp nhận bảo hành hoặc trợ giá mua hàng.

– Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng đã được sửa chữa hoặc đổi mới, VAPE AZ sẽ hỗ trợ thanh toán phí vận chuyển gửi lại sản phẩm cho khách hàng.                    

– Thời gian bảo quản máy của khách hàng sau khi đã sửa xong là 60 ngày tính từ ngày thông báo đã xử lý xong cho quý khách.

– Trong trường hợp quý khách không nhận máy hoặc không thể liên lạc được, chúng tôi xin phép hủy bỏ sản phẩm.

 

Liên hệ hỗ trợ kĩ thuật: 0933 141 909